Tổng Giám đốc Kim Long Phát trao tặng máy tạo nước & khí giàu Hydro cho Thạc sĩ, B.s Nội khoa, Phó Giám Đốc trung tâm điều dưỡng thương binh Bắc Giang – Trương Tiến Đạt.

P1020338 1

Tại lễ khai trương văn phòng Công Ty TNHH Tân Thiên Gia, ông Trương Tiến Đạt – Thạc sĩ, B.s Nội khoa, Phó Giám Đốc trung tâm điều dưỡng thương binh tỉnh Bắc Giang đã chia sẻ tầm quan trọng của Hydro trong công tác hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân, các tác dụng mà Hydro mang lại thật sự quý giá, hỗ trợ tối ưu cho công tác hỗ trợ điều trị tại bệnh viện. So với các phương pháp hỗ trợ trước đây thì Hydro là một bước nhảy vượt bậc, mang lại kết quả đáng mong đợi.

Trong buổi lễ khai trương, ông Tô Văn Trực – Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kim Long Phát đã có lời cảm ơn đến Thạc sĩ, Bác sĩ – Trương Tiến Đạt và mong muốn sản phẩm máy tạo nước và khí giàu Hydro của Kim Long Phát được sử dụng rộng rãi tại khu vực miền Bắc qua nhà phân phối độc quyền Tân Thiên Gia.

Qua đó, ông Tô Văn Trực đã vinh dự được trao tặng cho ông Trương Tiến Đạt máy tạo nước và khí Hydro Lourdes Hydrofix với mong muốn mang lại giá trị sức khỏe cho ông Trương Tiến Đạt.

Buổi lễ khai trương diễn ra tốt đẹp trong sự niềm nở của tất cả quý vị đại biểu cùng toàn thể khách mời. Kim Long Phát và Tân Thiên Gia mong muốn sẽ cùng sánh bước mang lại nguồn nước chất lượng cao cấp nhất đến tay người tiêu dùng.