KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

  • Nhận Database khách hàng mới từ phòng Kinh doanh và phòng Marketing, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực. Phân bổ cho thành viên trong đội nhóm tiến hành tư vấn và chăm sóc, quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Giám sát đội ngũ chăm sóc khách hàng cũ thường xuyên (ghi nhận phản hồi cũng như hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm), xây dựng mối quan hệ với khách hàng để mở rộng tệp khách hàng mới.
  • Kết hợp cùng phòng Kỹ thuật, lên lịch chăm sóc khách đến kỳ hạn bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm. Tiếp nhận phản hồi từ phòng Kỹ thuật và báo cáo tiến độ cho quản lý trực tiếp.
  • Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
  • Xây dựng và theo dõi quy trình chăm sóc khách hàng. Đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình cũng như phát triển năng lực đội ngũ CSKH.
  • Có khả năng đào tạo nhân viên (kiến thức sản phẩm, sức khoẻ, kỹ năng làm việc…) và xây dựng lộ trình phát triển cho đội, nhóm.
  • Các công việc khác của phòng và cấp trên giao. Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh và Ban Lãnh đạo.
  • Sẵn sàng phối hợp với nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh chung của Công ty.
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng. Thực hiện báo cáo hàng ngày/tuần/tháng.

2. Yêu cầu công việc

  • Nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, kỹ năng quản lý tốt.
  • Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
  • Nam/Nữ từ 27 tuổi.
  • Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn và đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực lọc nước là một lợi thế (Ion kiềm, RO, lọc tổng), đã làm qua lĩnh vực xây dựng, lọc nước, hệ thống tổng đài thông tin…
  • Có khả năng công tác trong nước trong thời gian ngắn hạn.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Theo cơ chế của bộ phận CSKH (bao gồm Lương trách nhiệm + % thưởng chăm sóc + % doanh số quý.
  • Xét lương thưởng mỗi năm.
  • Thử việc 02 thán Đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm việc chính thức.
  • Chính sách thưởng Tết, KPI cao; phù hợp với năng lực.
  • Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm.
  • Các quyền lợi riêng khác trong Bộ phận.
  • Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ; định hướng phát triển năng lực cá nhân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.

4. Quy chế công ty

  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
  • Địa điểm làm việc HCM: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Địa điểm làm việc Hà Nội: 15B Đường Thanh Nhàn, P. Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

5. Thông tin liên hệ

  • Vui lòng gửi CV qua email: hr.tapdoankimlongphat@gmail.com
  • Hoặc trực tiếp đến công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM LONG PHÁT

Địa chỉ: 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0888 214 839

Email: infokimlongphat@gmail.com

Website: kimlongphat.vn