KIM LONG PHÁT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mục lục bài viết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Long Phát là một trong những đơn vị hàng đầu về nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm lọc nước, sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp chuẩn Nhật & Châu Âu tại Việt Nam và Châu Á.
Hoạt động từ 2009, Kim Long Phát đã xây dựng và phát triển mạnh hệ thống phân phối với hơn 100 đối tác đại lý trải dài khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và mở rộng sang khu vực Châu Á. Kim Long Phát hiện đang phát triển mạnh 4 dòng sản phẩm chính: Máy tạo nước và khí giàu Hydro, Máy lọc nước ion kiềm, Hệ thống lọc nước tổng tòa nhà, Máy lọc nước để gầm.
1. Nhiệm vụ
-
-
- Chăm sóc khách từ Database khách hàng cũ: liên lạc, ghi nhận phản hồi và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng để mở rộng tệp khách hàng mới.
- Kết hợp cùng phòng Kỹ thuật, lên lịch chăm sóc khách khi đến kì hạn bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm. Tiếp nhận phản hồi từ phòng Kỹ thuật và báo cáo tiến độ cho quản lý trực tiếp.
- Quản lý hotline công ty; tiếp nhận và xử lý cuộc gọi/tin nhắn từ khách hàng.
- Tiến hành liên hệ, tư vấn, chăm sóc, trả lời các thắc mắc và xử lý các khiếu nại từ khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin về chương trình khuyến mãi và triển khai đến khách hàng, hỗ trợ bộ phận xử lý đổi trả.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi, quản lý thông tin khách hàng, cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Phối hợp với nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh chung của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân quyền của cấp quản lý.
-
2. Quyền hạn:
-
-
- Đề xuất phương án và chính sách liên quan chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các phương án tiếp cận và hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
-
3. Báo cáo:
Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.
4. Tiêu chuẩn công việc
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Sáng: Từ 08h00 đến 12h00
+ Chiều: Từ 13h00 đến 17h00
+ Chiều thứ 7: Nghỉ nhân viên chủ động sắp xếp và thực hiện công việc theo kế hoạch đã đề ra).
Địa điểm làm việc: 220 Đường III, KDC Khang Điền, P. Phước Long B, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc:
+ Ưu tiên ứng viên có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng.
+ Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
+ Kỹ năng quản lý giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
+ Siêng năng, trung thực, chịu khó.
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
5. Quyền lợi
Thử việc 02 tháng. Đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm việc chính thức.
Mức lương:
+ Lương cơ bản: 7.000.000đ – 10.000.000đ (thỏa thuận tùy năng lực)
+ Phần trăm doanh số: 0.5% – 2% tùy doanh số đạt được
+ Thưởng: Thưởng vượt KPIs
- Chính sách thưởng cuối năm, thưởng thâm niên theo chính sách của công ty.
- Chính sách thưởng lễ: Tết Dương lịch 1/1, Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày giải phòng Miền Nam và Quốc tế Lao động 30/4 & 1/5, Ngày Quốc khánh 2/9 từ 300.000đ – 500.000đ.
- Chính sách sinh nhật, sinh con, hiếu hỉ, thăm bệnh từ 500.000đ – 1.500.000đ.
- Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm.
- Các quyền lợi riêng khác trong Bộ phận.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
- Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ đúng theo định hướng phát triển của cá nhân.
Phòng nhân sự Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kim Long Phát
Website: https://kimlongphat.vn Email: kimlongphat.hr@gmail.com Liên hệ: Ms Linh – 0888156439
Trụ sở chính: 220 Đường III, KDC Khang Điền, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh