MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
TRÁCH NHIỆM:
- Nhận yêu cầu trực tiếp từ Trưởng Nhóm Creative hoặc Trưởng bộ phận Marketing.
- Tham gia cùng Phòng Marketing xây dựng các kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông của công ty.
- Triển khai các hạng mục thiết kế bộ nhận diện online, offline, các ấn phẩm Posm, standee, backdrop hội chợ, các bộ ấn phẩm online cho social, performance…
- Tiến hành giám sát, đánh giá các hạng mục thiết kế tổng quan của các nền tảng đã xây dựng của công ty theo định kỳ để đề xuất cải tiến, cập nhật kịp thời theo xu hướng.
- Huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho bộ phận Design, hoặc đề xuất đào tạo nhân viên lên Trưởng bộ phận (dựa vào việc phân tích khả năng, năng lực của từng thành viên).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC :
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế 2D, Graphic Design, Mỹ Thuật,…
- Kỹ năng sử dụng phần mềm : AI, Photoshop,…
- Tư duy về bố cục và phối màu.
- Có các kỹ năng mềm như: kỹ năng xây dựng đội nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng đào tạo, kỹ năng đối mặt với áp lực,…
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến chuyên môn.
QUYỀN LỢI:
- Lương : 7-15 triệu .
- Xét lương thưởng mỗi năm.
- Chính sách BHXH, BHYT đầy đủ.
- Chính sách thưởng Tết, KPI cao; phù hợp với năng lực (Thưởng năm lên đến tháng 15).
- Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm.
- Các quyền lợi riêng khác trong Bộ phận.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, thu nhập hấp dẫn.
- Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ; định hướng phát triển năng lực cá nhân.