MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
TRÁCH NHIỆM:
- Nhận yêu cầu trực tiếp từ Trưởng Nhóm Creative hoặc Trưởng bộ phận Marketing.
- Tham gia cùng Phòng Marketing xây dựng các kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông của công ty.
- Tiến hành giám sát, đánh giá các hạng mục Content tổng quan trên các nền tảng đã được công ty xây dựng trước đó theo định kỳ để đề xuất cải tiến, cập nhật và theo xu hướng kịp thời.
- Xây dựng, quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng online mà công ty đang có như : Social, Website, App,…
- Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để có thêm ý tưởng cho việc viết bài, giúp bổ sung nội dung cho kho tài liệu phục vụ cho công việc viết bài.
- Thực hiện viết các nội dung liên quan đến Báo chí, truyền thông, sự kiện, PR,…
- Huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho bộ phận Content, hoặc đề xuất đào tạo nhân viên lên Trưởng bộ phận (dựa vào việc phân tích khả năng, năng lực của từng thành viên).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC :
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Báo Chí, Truyền Thông, Marketing,…
- Có kỹ năng viết báo, lấy tin tốt, viết bài PR, viết bài chuẩn SEO, kỹ năng storytelling.
- Có các kỹ năng mềm như: kỹ năng xây dựng đội nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng đào tạo, kỹ năng đối mặt với áp lực,…
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm về lập kế hoạch content tổng quan.
- Thành thạo các lối viết bài ở các vị trí như : Copywriter, content writer.
- Từng quản lý đội nhóm viết bài là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề liên quan đến chuyên môn.
QUYỀN LỢI:
- Lương : 7-15 triệu .
- Xét lương thưởng mỗi năm.
- Chính sách BHXH, BHYT đầy đủ.
- Chính sách thưởng Tết, KPI cao; phù hợp với năng lực (Thưởng năm lên đến tháng 15).
- Tham gia team building, du lịch công ty hằng năm.
- Các quyền lợi riêng khác trong Bộ phận.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, thu nhập hấp dẫn.
- Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ; định hướng phát triển năng lực cá nhân.